skip to Main Content

Cần tuyển trưởng phòng kinh doanh

Công ty thương mại điện tử Toàn Cầu nghành nghề kinh doanh chủ yếu là Vé máy bay, Du lịch, Thiết kế Website, Maketing Online đang cần tuyển vị trí Trưởng Phòng Kinh doanh, chi tiết như sau:

  • Hoạch định chiến lược kinh doanh/tài chính/nhân sự của Công ty.
  • Lập kế hoạch, chỉ tiêu kinh doanh trong năm, quý, tháng trình TGĐ duyệt và triển khai thực hiện
  • Đề xuất các biện pháp marketing, các chương trình hậu mãi… nhằm hỗ trợ công việc kinh doanh của các nhân viên, của phòng KD và triển khai thực hiện khi đã dược duyệt.
  • Tìm hiểu và cập nhật thông tin thị trường, thông tin về đối thủ cạnh tranh, về bạn hàng và báo cáo kịp thời cũng như đề xuất phương án kinh doanh thích hợp.
  • Giao việc, theo dõi, đôn đốc và đánh giá hiệu quả công việc sản xuất kinh doanh của Nhân viên KD
  • Đại diện cho Công ty ra quyết định xử lý các thông tin phản hồi từ khách hàng liên quan đến hoạt động kinh doanh.
  • Lập kế hoạch nhân sự, tổ chức tuyển dụng, đào tạo nhân sự Phòng KD tại Công ty
  • Đánh giá, đề xuất quyết định đề bạt, kỷ luật sa thải nhân viên – Phòng KD.
  • Đại diện đơn vị trong công tác giao dịch với Hãng hàng không. Phổ biến kịp thời các chính sách bán hàng của Hãng cho nhân viên).
  • Báo cáo thường xuyên tới TGĐ về tình hình hoạt động của đơn vị phụ trách.
  • Hỗ trợ và tham gia việc xây dựng và chỉnh sửa Mô tả công việc cho các vị trí tại đơn vị phụ trách.
  • Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của TGĐ

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học/ sau Đại học ngành Quản trị Kinh Doanh/ Kinh tế/ Thương mại/ Tài chính/ Đối ngoại.
  • Am hiểu kiến thức kinh tế, xã hội chung và các kiến thức liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty. Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc tại các công ty lớn hoặc đã tốt nghiệp ở nước ngoài.
  • Ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm quản lý kinh doanh.
  • Xây dựng kế hoạch Phòng KD và tổ chức, giám sát thực hiện.
  • Có kiến thức Quản trị Kinh Doanh và Quản trị Nhân sự.
  • Am hiểu các quy định pháp luật KD
  • Có khả năng làm việc áp lực cao
  • Có tầm nhìn chiến lược và năng lực tổ chức công việc tốt.
  • Tiếng Anh tốt.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương cạnh tranh + thưởng theo kết quả kinh doanh.
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
  • BHYT, BHXH, nghỉ Lễ tết theo quy định của nhà nước
  • Các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty

Kỹ năng chuyên môn:

  • Có kỹ năng tổ chức, lãnh đạo và quản lý tốt.
  • Kỹ năng phân tích, tổng hợp, lập báo cáo.
  • Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề tốt, thông minh và nhạy bén.
  • Biết lập kế hoạch, chủ động trong công việc
  • Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Power Point, Internet…
  • Kỹ năng chuyên biệt: Xây dựng các quy trình hoạt động; có kiến thức về IT; phân tích tài chính.

Phẩm chất cần có:

  • Có phong cách lãnh đạo, trung thực, lối sống lành mạnh, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc.
  • Luôn sẵn sàng tiếp nhận nhiệm vụ mới theo yêu cầu của cấp trên.
  • Khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực công việc cao.

Hồ sơ:

  • SYLL có dấu địa phương hoặc bản sao công chứng không quá 6 tháng
  • Đơn xin việc
  • Các văn bằng, chứng chỉ công chứng
  • Giấy khai sinh bản sao có dấu địa phương hoặc công chứng
  • 02 CMT, sổ hộ khẩu công chứng ko quá 6 tháng
  • Giấy khám sức khỏe ko quá 6 tháng +  2 ảnh 3×4
  • Ứng viên quan tâm gửi email  CV có đính kèm ảnh nêu rõ trình độ học vấn, quá trình làm việc, kinh nghiệm bản thân hoặc gửi trực tiếp đến Công ty CP Thương mại Điện tử Toàn cầu – Lầu 1, 159 Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP HCM
  • Hình thức nộp hồ sơ: Trực tiếp hoặc qua Email

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ phòng nhân sự:

Phan Ngọc châu

Mobile: 0913 513 413

Email: chaupn@phongbanve.com
 

This Post Has 0 Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back To Top

0336 023 023